Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Giày lười công sở màu đen GOG giá rẻ

Giày lười công sở màu đen GOG tạo nên đẳng cấp sang trọng, sành điệu cho các quý ông khi kết hợp cùng những bộ trang phục công sở ấn tượng hay những bộ suit lịch lãm. Hãy đến với Giaytay.info để lựa chọn những mẫu giay luoi nam chất lượng, tư vấn nhiệt tình các mẫu giay nam phù hợp nhất với bạn. Chúng tôi cam kết đảm bảo độ bền đẹp lâu dài, kiểu dáng thời trang theo xu hướng mới nhất cho mọi khách hàng.

>> http://giaytay.info/details/shop-ban-giay-nam-dep-thoi-trang-tai-ha-noi-va-tp-hcm.html

Thiết kế mang phong cách đầy quý phái, từ kiểu dáng mũi nhọn và thon chân hoàn hảo đến chất liệu da bò đã qua xử lý. Bền mặt da trơn mịn, độ bóng vừa phải tăng thêm vẻ quyến rũ, dễ dàng làm sạch bụi bẩn hay đánh si nhanh chóng. Giày công sở nam nổi bật với họa tiết đường chỉ khâu nổi tạo viền nhô độc đáo kết hợp với họa tiết bạc tròn hình con quay thời trang mang đến một phong cách văn phòng sành điệu và cá tính cho đôi giày lười tầm trung này. 

Giày lười công sở màu đen GOG giá rẻ
Giày lười công sở màu đen GOG giá rẻ
Giày lười công sở màu đen GOG giá rẻ
Lót giày được sản xuất từ da bụng mềm mịn, gam màu đen nổi bật, kết hợp hài hào với tông màu của toàn bộ sản phẩm. Chất liệu đã qua gia công kỹ càng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, chăm sóc đôi chân tốt nhất vừa thoáng khí trong quá trình di chuyển. Đường viền lót tinh tế, không bong tróc hay khó chịu, có dòng chữ thương hiệu GOG màu trắng in nổi bật trên phần gót khẳng định sự khác biệt về chất lượng. 

Gót giày tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch, kích thước tạo dáng ôm sát lòng bàn chân, đường nét mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt. Cao su đúc có khả năng chống mài mòn tốt, cứng cáp tạo sự chắc chắn, đầm chân khi xỏ giày. Các chi tiết ô vuông nhỏ họa tiết đan xen ở phần lòng bàn chân, một nửa gót giày gồm các đường kẻ ngang li ti có tác dụng chống trơn trượt tốt, tăng thẩm mỹ. 


Sắc màu đen dế phối đồ với mọi trang phục đa dạng khác nhau : quần âu, quần tây, quần kaki, áo sơ mi....Gót giày có độ ôm vừa phải, dưới mắt cá chân kết hợp với độ cao gót từ 2-3cm giúp tăng form dáng chuẩn hoàn hảo cho chủ nhân. Giày lười công sở GOG là mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của các quý ông hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét