Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bạn nên biết về dịch vụ bán các loại máy photocopy cũ

Sử dụng những chiếc máy photocopy cũ đang dần trở thành sự tìm kiếm hàng đầu của các doanh nghiệp , doanh nghiệp ngày nay. Dịch vụ ban may photocopy nở rộ, đáp ứng cầu tiêu thụ các loại máy photocopy cũ của đa số doanh nghiệp hiện giờ . Bài viết phía dưới đây sẽ cung cấp cho Anh chị em , những người đang và sẽ sử dụng dịch vụ này một cái nhìn tổng quan về những ích lợi mà dịch vụ này mang đến cho quý khách hàng .

 Những điều bạn nên biết về dịch vụ bán các loại máy photocopy cũ

1. Tất cả dịch vụ cho bán các loại máy photocopy cũ:

Có 2 nguồn mà nhiều dịch vụ bán chiếc máy photocopy thường giao tiếp mua bán. Thứ nhất, là các các loại máy photocopy cũ được nhập khẩu từ nhiều nước Mỹ, Châu Mỹ đã qua sử dụng , nhưng tỷ lệ mới là 90% - 95%. hẳn nhiên , mô hình được sản xuất tại Nhật, Châu Nhật nên uy tín chất lượng cao kỹ thuật tại các nước Âu Mỹ. Hai là nhiều  doang nghiệp tại Việt Nam thanh lý máy cũ để thu hồi tài chính và trang bị máy mới. Với nguồn hàng thứ hai thì tỷ lệ mới là 40 - 50%, vì vậy khi tiêu thụ dịch vụ mua các loại máy photocopy cũ, nhiều người ta thường lựa chọn những mô hình ở nguồn hàng thứ nhất vì những lý do sau đây: (https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/cho-thue-cac-loai-may-photocopy-cong.html)

- Giá rẻ :  Khi đánh giá uy tín 2 nguồn hàng, khách hàng sở hữu thể thấy  được sự khác biệt  không lem rệt giữa 2 nguồn hàng. Nguồn hàng thứ nhất bảo đảm  được tất cả tiêu chuẩn kỹ thuật cao của tất cả nước Âu Mỹ, đồng thời tỷ lệ mới khắc khe , số lần sao chụp  ít hơn so với hàng thanh lý của tất cả đơn vị tại Việt Nam.


- Tính thẩm mỹ cao: Do tỷ lệ mới cao , các thiết bị máy photocopy cũ được nhập khẩu từ nước ngoài thường bắt mắt và thu hút người mua hơn là nhiều thiết bị thanh lý nội địa.

2. Vài bí quyết nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ bán chiếc máy photocopy cũ


Cũng tương tự như khi mua một các loại máy photocopy mới, quý khách hàng nên bỏ túi cho mình một ít bí quyết nếu muốn tuyển lựa được một các loại máy photocopy cũ chất lượng

- Nên tuyển lựa  chỗ ban may photocopy cũ giá rẻ chất lượng , uy tín . Tốt nhất là quý khách hàng nên tham khảo ưng chuẩn sách báo và những người quý khách hàng từng có kinh nghiệm tiêu thụ dịch vụ này.

- Lựa chọn mua những dòng loại máy thông dụng như (Canon , Ricoh ,...) điều này sẽ giúp cho quý khách hàng dễ dàng kiếm tìm kinh kiện thay thế, cũng như bảo dưỡng  đơn giản nếu loại máy gặp rắc rối kỹ thuật.

 - Hãy chắc chắn rằng loại chiếc loại máy mà quý khách hàng quyết định mua không quá cũ kỹ ( mới ít ra 90% )

– Tốc độ sao chép từ 14 – 20 trang/phút., kích cỡ giấy tối đa là khổ A3, giúp bạn sở hữu thể tiện lợi hơn hơn trong xử lý đa số lại giấy tờ .

– Một điều đáng lưu ý nữa đó chính là tất cả chính sách bảo hành của máy . tiêu thụ dịch vụ ban may photocopy cu nhung khong sở hữu nghĩ là không đi kèm theo dịch vụ bảo hành. Điều này khiến bạn an tâm hơn về giá rẻ của thiết bị mà mình sử dụng .


>> Xem thêm: https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/mai-phuong-huy-dich-vu-ban-may.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét