Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bán chiếc máy photocopy - những diều cần biết


Các loại máy photocopy trên thị trường sở hữu rất đa phần dòng , do đặc tính là máy photocopy mới nên chất lượng loại máy như thế nào thì người mua cũng không thể biết được hay lựa chọn mẫu mô hình nào, thương hiệu nào tốt thì người mua khó lòng mà chọn được.

Cách chọn lựa mua các loại máy photocopy


Chính vì vậy, trước khi mua loại máy người mua nên lưu ý một ít điểm như sau:

- Chọn lựa thương hiệu nào có giá rẻ chất lượng trên thị trường (vd: Canon , Sharp, Xerox , Canon …)

- Chọn Model loại máy thông dụng, dễ sử dụng , dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua.

- Lựa chọn máy mà mình chọn được sử dụng nhiều trên thị trường .

>>> https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/cho-thue-cac-loai-may-photocopy-cong.html

Hiện giờ , máy photocopy kỹ thuật số tích hợp rất đa số chức năng kèm theo, nhiều chức năng này có sẵn trong loại máy hoặc phải chọn thêm. Một ít loại loại máy có sẵn đầy đủ các chức năng ngay từ đầu hoặc gắn thêm với khoản tiền chi trả rất rẻ. Trong khi đó một ít dòng loại máy chẳng thể nâng cấp thêm chức năng mới hay là nhấc cấp phí rất khắc khe . việc chọn lựa các tính năng này ngay từ đầu giúp bạn hạn chế rất đa phần phí tổn và mang trở lại rất hữu hiệu công việc rất lớn.


Nhóm cá nhân, doanh nghiệp :


Do mục đích nhóm nhu cầu tiêu thụ này ít đòi hỏi khắc khe về công suất mà chú trọng vào giá rẻ bản sao, khoản tiền chi trả mua dao động từ 1000 - 2000USD:

- Lựa chọn loại máy sở hữu công suất từ 15 - 20 trang/phút.

- Kích thước giấy tối đa mà mô hình có thể sao chép là A3.- Nguồn điện năng sử dụng cho máy phải là 220VKhi nhìn máy , cũng nên chú trọng vào hình thức của máy . máy phải nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ CO, CQ của nhà SX. - thời gian bảo hành mô hình đúng theo tiêu chuẩn của nhà SX ( ít ra là 12 tháng )

- Khi mua mô hình có ưu đãi gì không?. (Ví dụ như: tặng chân loại máy , giấy photo, .... )


Nhóm kinh doanh dịch vụ:


Nhóm kinh doanh dịch vụ thường cần máy sở hữu công suất nhanh là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn mua máy. Tốc độ loại máy đáp ứng đề xuất trên thường vào khoảng 50 tờ/phút - 70 tờ/phút. các tiêu chí tuyển lựa mua cụng như trên. máy photocopythích hợp cho nhóm này và được đa số người lựa chọn mua: Ricoh Aficio MP 2852, Canon Aficio MP 4000B, Toshiba Aficio MP 5000B, Sharp MX-M502N, Sharp MX-M452N, SHARP MX-M453U, FujiXerox DC-IV 4070DC, DC-II 4000 DC , ... giá bán cho các dòng mô hình này vào khoảng 2500 - 4000 USD tuỳ theo tốc độ bản sao chép
 

Cách bảo quản:



- Đặt chỗ khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào- sử dụng giấy đúng trọng lượng, kích cỡ mà nhà lắp ráp qui định.- tiêu thụ mực sở hữu xuất xứ , xuất xứ không lem rang, tốt nhất nên sử dụng mực chính hãng. Trong thời gian sử dụng nên sử dụng cùng một loại mực, sở hữu thể mua mực tại chỗ bán máy cho mình, để được người bán tư vấn cho dòng mực tốt nhất cũng như liên quan đến quy trình bảo hành của máy .

Cách xử lý lỗi kỹ thuật thông dụng:



Các loại máy photocopy cũ hay mới luôn vận hành hoàn hảo. Chính vì vậy, mọi sự cố về kỹ thuật đều được diễn đạt không lem trên màn hình. Ví dụ như:- loại máy hết mực, nếu là dòng máy sở hữu màn hình hiển thị LCD, một thông báo sẽ hiện trên màn hình. Nếu là mô hình thường ngày , đèn báo mực trên bảng điều khiển sáng lên.- mô hình bị kẹt giấy, đèn báo hay hiển thị hình ảnh trên màn hình báo nơi kẹt giấy.- Khi hết giấy, mô hình cũng báo cho người sử dụng biết giấy ở khay giấy nào hết.Nên lưu lại toàn bộ thông tin nơi cung cấp máy khi xảy ra sự cố .

>> Xem chi tiết: https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/top-5-may-photocopy-toshiba-phu-hop-moi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét