Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mai Phương Huy: Bán các loại máy photocopy văn phòng

Máy photocopy là một dịch vụ không thể thiếu trong tất cả văn phòng bây giờ , bất luận là văn phòng của bạn lớn hay nhỏ. Và hẳn nhiên việc  khi quý khách hàng thành lập doanh nghiệp hay tổ chức , việc thực hiện các giao dịch mua bán máy photocopy với nhiều công ty cung ứng dịch vụ là cố nhiên . Bài viết phía dưới đây sẽ giúp Các bạn , những khách hàng sở hữu dự định mua máy photocopy .

Hướng dẫn  mua bán máy photocopy doanh nghiệp

Chọn lựa chiếc máy photocopy 

Công việc đầu tiên bạn cần làm khi muốn trang bị các loại máy photocopy cho doanh nghiệp của mình đó là tìm hiểu xem đâu là mong muốn sử dụng . doanh nghiệp của quý khách hàng có bao nhiêu người? công tác của quý khách hàng như thế nào và nhu cầu sao chụp của quý khách hàng là bao nhiêu? Đó là những câu hỏi mà bạn cần phải để ra trước khi quý khách hàng tìm đến nhiều dịch vụ bán chiếc máy photocopy doanh nghiệp .

>>> https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/dich-vu-ban-may-photocopy-hp-m1120.html

Thường thì những chiếc máy photocopty càng lớn, công suất càng cao sẽ đi kèm với những tiếng ồn. Đối với các doanh nghiệp sở hữu diện tích nhỏ, nhân viên sẽ không thể nào làm việc với những tiếng ồn ã của chiếc máy photocopy . Vì vậy giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp hay đơn vị có diện tích nhỏ đó là những chiếc loại máy gọn, nhẹ và không tốn diện tích. Đối với các doanh nghiệp sở hữu quy mô lớn hơn, thì những chiếc máy photocopy có tốc độ trên 50 bản/ phút sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của quý khách hàng .



Sở hữu nên chọn mua những dòng máy đa chức năng trong một?

Đây là một trong những thắc mắc mà khách hàng thường đặt ra với tất cả công ty bán chiếc máy photocopy .Với những chiếc máy sở hữu đa số tính năng trong một như: Scan, Fax, in màu,...sẽ thích hợp với nhiều văn phòng nhỏ. Vì chúng khá tiện tặn diện tích và phí sẽ thấp hơn so với khi quý khách hàng lần lượt mua từng chiếc loại máy Fax, mô hình in màu,...Nhưng nếu văn phòng của quý khách hàng sở hữu quy mô lớn hơn với nhiều nhân viên hơn thì quý khách hàng sẽ cần nhiều hơn một các loại máy photocopy đa chức năng .

>>> Xem chi tiết: https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/cho-thue-cac-loai-may-photocopy-cong.html

Nên mua máy mới hay máy cũ

Giarm thiểu chi phí đầu tư trang thiết bị ban sơ , đa phần doanh nghiệp đã chọn lựa phương án đó là mua chiếc máy photocopy cũ. Điều đầu tiên phải kể đến là  không lo máy móc bị ngốn giá . chiếc máy photocopy cũng như mọi tài sản khác là đều có khả năng mất khoản tiền chi trả cao khi quý khách hàng sang nhượng như cũ . Thứ hai là cân đối kế toán của tổ chức được ổn định hơn, tăng cường nguồn vốn và giảm bớt phí tổn ( bao gồm phí tổn mua máy photocopy , chi phí bảo dưỡng và vật tư ). Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của giải pháp này đó chính là uy tín của sản phẩm . Theo kinh nghiệm của những khách hàng đã từng tiêu thụ dịch vụ bán các loại máy photocopy doanh nghiệp cũ, bạn nên tìm hiểu không lem các thông tin về thiết bị cũng như đơn vị cung ứng dịch vụ để biết không lem nguồn hàng cũng như giá rẻ bảo đảm của nhà cung ứng .

Chọn lọc nhà phân phối dịch vụ giá rẻ chất lượng


doanh nghiệp TNHH TM - DV Mai Phương Huy là đơn vị được thành lập từ 2005, là đơn vị bán các loại máy photocopy doanh nghiệp chuyên nghiệp. Mai Phương Huy là đối tác cung ứng máy photocopy chuyên nghiệp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét