Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Dịch vụ bán máy photocopy để bàn HP

HP trở lại một lần nữa tiếp tục bổ sung vào các dòng thiết bị sao chụp và hình ảnh vốn đã rất nổi tiếng của hãng bằng việc ban bố máy các loại máy photocopy để bàn HP M1120 với mức khoản tiền chi trả hợp lý – 300 USD .

Dịch vụ bán máy photocopy HP M1120


Máy được ứng dụng loại mực công nghệ mới của HP (https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/cho-thue-cac-loai-may-photocopy-cong.html) - hạt mực hình cầu, vì vậy ống mực được thiết kế kích thước siêu nhỏ, giúp kích tấc của loại máy nhỏ gọn và dễ kiểm soát, từ đó tạo ra những đặc tính đời mới máy đời cao của các loại máy photocopy cá nhân HP M1120, đồng thời cũng giúp người Photocopy hạn hẹp diện tích văn phòng , thời gian và tổn phí .


Ống mực thông minh


Đặc biệt, do sử dụng ống mực thông minh mà các loại máy photocopy đặt bàn HP M1120 có khả năng Auto điều chỉnh giá rẻ tất cả bản photocopy, khiến giấy tờ được in ấn luôn đạt uy tín đồng nhất, giảm bớt tối đa tác hại đến môi trường. Ống mực thông minh cũng giúp đảm bảo mô hình không bao giờ bị hết mực đột ngột bằng cách cảnh báo cho người sử dụng biết khi ống mực sắp cạn.

Giảm thời gian in/ sao chép tài liệu


Đây là trang thiết bị sở hữu khả năng “khởi động nhanh và chấm dứt sớm”, thời gian từ lúc khởi đầu thực thi công việc in hay photocopy đến khi hoàn tất (ở chế độ tần tiện điện ) có thể nhanh gần gấp ba lần, nhờ công nghệ In Tức Thì, so với những trang thiết bị không vận dụng công nghệ này. Cùng nguồn thắp sáng LED ổn định, công việc phát động máy đặt sẵn sàng in và photocopy cũng chỉ sau vài giây. thời gian in ấn , in ấn giấy tờ của quý khách hàng được hà tiện tối đa khi HP M1120 có thể in và photocopy với tốc độ lên đến đến 19 trang/phút với kích cỡ giấy A4 và khả năng tạo ra tất cả bản scan uy tín với công suất 12 trang/phút.

>>>> Bạn có biết: https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2016/09/ban-nen-biet-ve-dich-vu-ban-cac-loai.html

Quý khách hàng cũng không phải mất quá nhiều thời gian đặt thực thi các thao tác trên loại máy , với màn hình điều khiển sở hữu 2 dòng hiển thị ở độ phân giải khắc khe , người Photocopy sẽ đơn giản nhìn giao diện tiêu thụ cũng như đơn giản tìm kiếm nhiều chức năng cần sử dụng và tất cả thông báo trong quá trình tiêu thụ HP M1120.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét