Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Sơn là nhà nhập khẩu và phân phối máy Photocopy bãi lớn nhất toàn miền Bắc. Chúng tôi chuyên bán máy Photocopy cũ giá rẻ, cho thuê máy Photocopy tại Hà Nội, sửa chữa bảo dưỡng máy Photocopy, v.v... với mong muốn cung cấp một dịch vụ văn phòng hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất tới quý khách hàng.
Do nhu cầu mở rộng thị trường, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng, chi tiết như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
***Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
- Tiếp cận nhiều nguôn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hoặc đang quan tâm đến sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với quản lý chuyên môn để kiểm tra, sắp xếp, hỗ trợ để công việc diễn ra thuận lợi và đúng kế hoạch
- Thực hiện các báo cáo công việc đầy đủ và đúng hạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác, trong phạm vi trách nhiệm của mình, trên khuôn mẫu tác phong làm việc chuyên nghiệp, được giao hoặc không được giao
- Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý do cấp trên giao phó
***Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng.
+ Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau
- Đề xuất, đóng góp ý kiến tới BGĐ về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp sản phẩm tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online, e-mail một cách hiệu quả.
- Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới Ban giám đốc.
- Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban giám đốc
***Điều kiện làm việc:
- Làm việc 8 tiếng một ngày từ 7.30am – 5.30pm; từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm tronh lĩnh vực CSKH, chưa có kinh ngiệm sẽ được đào tạo.
- Ngoại ngữ - tin học: Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có laptop để phục vụ công việc. Có sức khỏe tốt
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt (https://chothuemayphotocopya0.blogspot.com/2015/10/ricoh-ra-mat-may-in-sp-310dn-huong-toi.html)
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo về sản phẩm, kĩ năng chăm sóc khách hàng, kĩ năng mềm.
- Được đào tạo các khóa học liên quan đối với những người xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có cơ hội được thể hiện năng lực làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp .
- Lương thỏa thuận (Tương xứng với năng lực).
- Quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng Lễ, Tết, các ngày nghỉ lễ, cưới, xin, hiếu hỷ, v.v...
- Hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại
- Số ngày phép: 12 ngày / năm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét